Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Chọn Lát sàn gỗ gì cho phòng ngủ hiện đại

9 Juillet 2020 , Rédigé par Sàn gỗ Kaindl Publié dans #sàn gỗ công nghiệp

Ngập tràn các thương hiệu sàn gỗ trên thị trường thì nên chọn lát sàn gỗ gì cho phòng ngủ hiện đại. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có định hướng chọn lát sàn gỗ công nghiệp nào với thương hiệu nào cho căn phòng ngủ của mình.

Ưu điểm khi chọn lát sàn gỗ cho phòng ngủ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, giấc ngủ là điều rất cần thiết để bổ sung năng lượng và cải thiện sức khỏe. Vì vậy, một không gian đẹp sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn và thoải mái hơn.

Phòng ngủ khi được lát sàn gỗ theo màu nội thất sẽ tạo nên một không gian trong lành, tinh khiết. Bạn sẽ không còn phải trải qua cảm giác lạnh buốt khi mỗi sáng đặt chân xuống nền gạch lạnh lẽo.

Đặc biệt, nó còn tạo sự an toàn cho người già và trẻ em. Bởi sàn gỗ có chức năng chống trơn trượt, êm ái hơn gạch men, có thể thấy sử dụng gỗ lát nền vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp tâm trạng thêm nhẹ nhàng.


Màu sàn gỗ phòng ngủ

Một không gian không thể nào thỏai mái được nếu như cách bố trí căn phòng ấy một cách lộn xộn và rối mắt bởi sự kết hợp sai màu. Để chọn được màu sàn gỗ ưng ý. Chúng ta phải dựa vào 5 yếu tố.

Yếu tố đầu tiên là sở thích của bạn. Bạn phải biết bạn thích tông màu nào. Tông màu sáng, tông màu trung tính hay tông màu trầm.

Yếu tố thứ hai là phong thủy: Phong thủy sẽ giúp gia chủ dễ chịu hơn, theo tâm linh của người Á Đông, nếu phong thủy tốt còn giúp gia chủ ấy thịnh vượng và ngược lại.

Yếu tố thứ 3: Diện tích căn phòng và những đồ nội thất đi kèm. Không thể nào với một diện tích hẹp bạn cứ thích phối những đồ nội thất to, còng kềnh, màu thì tương phản với màu sàn gỗ, không ăn khớp vào đâu. Thật vậy nếu kết hợp không đúng bạn sẽ khiến căn phòng ngủ của mình trở nên bừa bộn và gây cho bạn cảm giác khó chịu


Một sỗ mẫu sàn gỗ phòng ngủ đẹp

Sau đây là một số mẫu sàn gỗ phòng ngủ đẹp đã được phối cảnh và thi công. Bạn hãy tham khảo để có cho mình những ý tưởng về căn phòng ngủ mơ ước nhé!

mẫu sàn gỗ phòng ngủ đẹp
mẫu sàn gỗ phòng ngủ đẹp
mẫu sàn gỗ phòng ngủ đẹp

Đặc tính sàn gỗ công nghiệp Áo

Sàn gỗ công nghiệp Áo có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước, khả năng chịu nước, phù hợp gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi

Sàn gỗ công nghiệp công việc hấp thụ nhiệt từ môi trường không bị cong vênh khi thay đổi thời tiết thất thường

Bề mặt của trần gỗ công nghiệp với nhiều hoa văn khác nhau mang đến sự tinh tế và sang trọng mỗi bước chân của bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái hơn so với việc bước đi trên nền gạch hoặc đá

Cùng mẫu mã đa dạng và phong phú giá lót sàn gỗ công nghiệp khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu  sàn gỗ cho phòng ngủ

Tham khảo: Sàn gỗ công nghiệp Kaindl cao cấp siêu chịu nước

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article